Thứ Tư, 24 tháng 6, 2009 0 nhận xét

"Tự sướng" ngăn ngừa ung thư

Người đăng: Unknown
Chủ đề:

Lượt xem:

Những anh chàng thường xuyên "tự sướng" có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Các nhà nghiên cứu cho rằng chất sinh ung thư có thể tích trữ trong tuyến tiền liệt nếu đàn ông không xuất tinh thường xuyên.

Các nhà nghiên cứu tại Hội đồng Ung thư ở Victoria, Australia, đã khảo sát hơn 1.000 đàn ông bị bệnh và 1.250 anh chàng khỏe mạnh. Nhóm tìm thấy những anh chàng xuất tinh nhiều nhất trong khoảng 20-50 tuổi thì ít có khả năng mắc bệnh nhất. Đàn ông xuất tinh hơn 5 lần mỗi tuần sẽ giảm 1/3 khả năng bị ung thư tuyến tiền liệt.

Việc quan hệ tình dục không có hiệu quả tương tự bởi nó mang theo nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục cao, từ đó dẫn tới khả năng bị ung thư.

Tuyến tiền liệt tiết ra một thứ chất lỏng khi xuất tinh, giúp kích hoạt tinh trùng và ngăn ngừa chúng khỏi dính lấy nhau.

Nghiên cứu trên động vật đã cho thấy chất sinh ung thư như 3-methylchloranthrene dễ bị tích trữ trong tuyến tiền liệt. Việc xuất tinh thường xuyên sẽ kích thích chất lỏng thải 3-methylchloranthrene ra ngoài.


Theo: BBC

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN