Thứ Hai, 15 tháng 6, 2009 0 nhận xét

Nghệ thuật lôi cuốn đối phương

Người đăng: Unknown
Chủ đề:

Lượt xem:


Luôn là phần thú vị nhất trong mỗi mối quan hệ. Chúng ta có thể “mù tịt” về việc thu hút người khác, nhưng lại rất sẵn lòng để ai đó hớp hồn. Cần gì thụ động chờ sung, hãy tập luyện để trở thành người cực kỳ quyến rũ. Thực hành mang đến sự hoàn hảo.

Ánh mắt nhìn rất quan trọng khi ta có ý quyến rũ ai đó. Bạn có từng nghe về đôi mắt biết nói chưa? Thậm chí hơn ngàn lời nói, đôi mắt biểu lộ những tình cảm sâu kín nhất. Muốn làm “thợ quyến rũ”, trước hết hãy học cách giữ cái nhìn vững vàng, kiên định. Nhìn xoáy vào đối tượng hoặc nhìn rụt rè ư? Bạn sẽ làm hỏng việc ngay.

Thiết lập một bầu không khí thích hợp để quyến rũ hiệu quả. Ánh sáng, vạn vật xung quanh phải mang lại một cảm giác thật thoải mái. Tránh những điều thái quá như quá sáng hoặc quá tối. Nhạc nhẹ văng vẳng luôn mang lại tác dụng tốt nhất, đừng chọn loại trống phách ầm ầm.

Nên học khiêu vũ nếu có điều kiện. Nắm thật vững vài đường di chuyển và hai người sẽ cùng dìu nhau đi trong tiếng nhạc, bên ngọn lửa bập bùng. Không gì riêng tư bằng một điệu nhảy cổ điển, hai người sẽ đến gần nhau hơn.

Thường trực nụ cười trên môi, nhưng đừng “khoe hàm” quá nhiều. Cũng giống như ánh mắt, nụ cười có tác dụng lớn nhưng cần được kiểm soát chặt.

Giờ còn ghi nhớ cuối cùng là bạn phải tự tin. Đừng lắp bắp hoặc tỏ vẻ lúng túng. Điều đó đẩy bạn vào tình thế căng thẳng và càng rối trí hơn. Cơ hội thu hút tình cảm của người khác đến với kẻ tự tin hơn kẻ tự ti rất nhiều.


Nguồn: lehoainam2005

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN