Thứ Ba, 30 tháng 6, 2009 0 nhận xét

Ngày rạo rực nhất trong tháng của nàng

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Có những ngày trong tháng nàng trở nên hoang dã và đầy khao khát. Nàng sẵn sàng lao vào bạn và “yêu” như chưa từng được “yêu”. Tuy nhiên, hãy cẩn thận hậu quả bởi có thể đó là thời gian rụng trứng của nàng.

Vậy quá trình rụng trứng có ảnh hưởng như thế nào đến cảm xúc yêu đương của người phụ nữ?

Chu kỳ và thời gian rụng trứng

Chu kỳ (còn gọi là chu kỳ kinh nguyệt) là khoảng thời gian đặc biệt trong tháng của mỗi phụ nữ. Đó là kết quả của sự thay đổi hormone trong cơ thể họ để chuẩn bị cho sự ra đời của một “quả trứng thần diệu”, cũng là mầm sống tiềm năng nếu được thụ thai. Sự thay đổi hormone này có những tác động rất lớn đến cảm hứng yêu đương của người phụ nữ theo chiều cả chiều hướng tốt lên lẫn xấu đi.

Rụng trứng là quá trình khi trứng rơi vào tử cung để sẵn sàng thụ thai. Khi quả trứng đó đã ở vào đúng địa điểm của mình, cơ thể cũng ngay lập tức truyền tín hiệu lên cơ quan trung ương não bộ gây kích thích hưng phấn tình dục cho người phụ nữ.

Thời gian này kéo dài trong khoảng 12 đến 24 tiếng đồng hồ và nếu “yêu” bất cứ thời khắc nào trong khoảng này thì khả năng đậu thai là rất lớn. Những ngày rụng trứng cũng là thời gian mà người phụ nữ cảm thấy rạo rực nhất. Làm sao để xác định được những ngày này và các đấng mày râu nên làm gì?

Sự tăng cường hormone khiến cho người phụ nữ trở nên tinh tế và nhạy cảm hơn bao giờ hết. Các đấng mày râu có thể phỏng đoán giai đoạn này của nàng bằng cách đế ý đến sự thay đổi trong hành động, ánh mắt và lời nói của nàng.

Tuy nhiên, bạn cũng nên tỉnh táo trước sự hào hứng của nàng bởi nếu không, bạn sẽ quên mất không sử dụng những biện pháp tránh thai an toàn dẫn đến có bầu ngoài ý muốn.

Thời điểm rụng trứng và những thay đổi của người phụ nữ

Mỗi phụ nữ có chu kỳ khác nhau. Chu kỳ của một số người chỉ vỏn vẹn trong 20 ngày trong khi có người lại kéo dài đến 60 ngày. Việc xác định chính xác ngày rụng trứng là điều cực kỳ khó thực hiện. Thông thường, đó là ngày thứ 14 - 16 trước ngày kinh nguyệt đầu tiên (không phải là 14-16 ngày sau chu kỳ như một số người vẫn nhầm lẫn).

Trong ngày trọng đại và đặc biệt ấy, người phụ nữ có xu hướng ăn mặc xinh đẹp hơn, thích trang điểm, đi giày cao gót, bước chân nhẹ nhàng, ánh mắt long lanh và gương mặt toát ra một vẻ nữ tính cực kỳ quyến rũ.

Một nghiên cứu cũng tiết lộ rằng trong ngày rụng trứng, trong tư tưởng người phụ nữ thường xuất hiện ý định ngoại tình. Tuy nhiên, nàng cũng có thể dành nhiều chú ý hơn đến những đặc điểm hấp dẫn trên cơ thể người đàn ông của mình hoặc bỗng nhiên cảm thấy vấn đề bình đẳng giới trở nên cực kỳ nghiêm túc và quan trọng.

"Yêu" trong chu kỳ

“Yêu” trong chu kỳ thường không khiến các nàng thực sự hứng thú lắm mặc dù người đàn ông của họ tha thiết đến mức nào. Điều này là bởi lẽ, nếu nàng dùng tampon, khi bỏ ra, “cô bé” của nàng sẽ khô hạn. Nếu nàng dùng băng, sự thiếu tự tin về “hình ảnh và mùi vị” cũng sẽ khiến nàng chùn bước.

Giải pháp “sạch sẽ” nhất cho những đôi uyên ương muốn “yêu” trong “ngày đèn đỏ” là sử dụng một miếng bọt biển tự nhiên thật sạch. Sau khi tắm xong, hãy cắt miếng bọt biển thành một hình tròn bằng quả trứng, dùng tay đưa miếng bọt biển vào trong “cô bé” và thấm khô “vùng cấm”.

Cách làm này có thể khiến cho “sự tuôn chảy” phía trong “cô bé” tạm dừng lại trong vòng khoảng vài tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, bạn nhớ là chỉ có bọt biển tự nhiên mới làm được điều này. Tránh dùng những loại bọt biển nhân tạo bởi chúng không đảm bảo sẽ giúp bạn đạt được mục đích của mình.

Tác động của thuốc tránh thai

Thuốc tránh thai cũng có những tác động không nhỏ đến hưng phấn của người phụ nữ bởi nó làm đảo lộn sự tiết hormone trong cơ thể của họ. Sự thay đổi hormone có nguy cơ làm giảm khả năng đạt cực khoái của phái nữ đặc biệt với những người từng có tiền sử khó khăn trong việc đạt đến đỉnh cao trào.

Điều này rất dễ hiểu bởi thuốc tránh thai có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng, cũng là khoảng thời gian người phụ nữ dễ thụ thai nhất và có ham muốn yêu đương nhiều nhất trong tháng. Không ít người sau khi dùng thuốc tránh thai lại phải đi bơm thêm hormone để tìm lại cảm giác trong “chuyện ấy”.


Theo: bacsi.com

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN