Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2009 0 nhận xét

Dấu hiệu tận thế xuất hiện tại Anh

Người đăng: Unknown
Chủ đề:

Lượt xem:

Những chuyên gia về hình thù kỳ lạ cho rằng, hình chim phượng hoàng bay lên từ tro tàn ở phía nam nước Anh là lời cảnh báo về ngày diệt vong của nền văn minh.

Hình thù có hình dạng giống chim phượng hoàng vỗ cánh bay lên từ đống tro tàn có chiều dài hơn 120 mét. Ảnh: Telegraph.

Hình ảnh chim phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn - có chiều dài hơn 120 mét - mới được phát hiện trên một ruộng lúa mạch tại Yatesbury, hạt Wiltshire của Anh. Nhiều người nghĩ nó ám chỉ sự kiện diệt vong sẽ xảy ra vào ngày 21/12/2012 - ngày cuối cùng trong lịch của nền văn minh cổ đại Maya.

Người Maya tin rằng, các nền văn minh trên trái đất chỉ tồn tại theo chu kỳ 114.000 ngày. Theo tính toán của họ thì nền văn minh hiện nay sẽ diệt vong vào ngày 21/12/2012.

Karen Alexander, một người quan tâm tới các hình thù lạ trên ruộng đồng tại Gosport, nói: “Chim phượng hoàng là linh vật trong nhiều nền văn hóa. Nó tượng trưng cho sự hồi sinh và bắt đầu kỷ nguyên mới. Vì thế mà nhiều người nghĩ rằng hình ảnh chim phượng hoàng tại Wiltshire ám chỉ ngày tận thế”.

Hình thù khó hiểu liên tục xuất hiện tại hạt Wiltshire trong vài năm gần đây và càng ngày đường nét của chúng càng phức tạp. Người ta từng nhìn thấy hình thù giống xoáy âm dương, chữ Pi, hình chữ nhật, con ong, nhiều vòng tròn đồng tâm, con sứa trên đồng ruộng. Nguyên nhân khiến chúng xuất hiện vẫn là bí ẩn chưa có lời giải.

“Các hình thù ngày càng phức tạp và khó hiểu sau mỗi lần chúng ta phát hiện ra chúng. Tôi nghĩ rằng mức độ phức tạp của chúng sẽ tăng lên trong khoảng thời gian từ nay tới năm 2012”, Alexander nhận xét.

Những vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng







Theo: VnExpress

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN