Thứ Tư, 17 tháng 6, 2009 0 nhận xét

Đi tìm bản chất của chàng

Người đăng: Unknown
Chủ đề:

Lượt xem:


Hãy thử 10 câu hỏi dưới đây, bạn sẽ hiểu thấu tâm hồn một chàng trai. Nhưng, đừng quên là thỉnh thoảng mới hỏi một câu thôi, chứ nói liền tù tì e rằng đến câu thứ 5 thì anh ấy đã chạy mất.

1. Anh có bao nhiêu đôi giày ?

Thường thì các chàng chỉ có một đôi giày da lịch sự và một đôi thể thao. "Mr. Vô Tư Lự" sẽ có khoảng vài đôi. Nhưng nếu chàng tự hào nói có hơn 10 đôi thì anh này có vẻ ít quan tâm đến cái gì khác ngoài việc chăm chút cho bản thân mình.

2. Anh thích xem kiểu phim gì ?

Nếu thích phim hài lãng mạn, chàng là người nhạy cảm, đôi khi hơi rụt rè. Những chàng hâm mộ phim hành động thường là người dễ dự đoán, ít bí mật.

3. Màu đỏ thường khiến anh nghĩ đến điều gì ?

Nếu chàng nghĩ đến tình yêu và sự nồng nhiệt thì rõ ràng anh ấy rất lãng mạn và nhiệt tình. Nhưng hãy cẩn thận nếu người ấy của bạn nghĩ đến sự nguy hiểm hoặc cáu giận, vì như thế chàng có vẻ bi quan và hay ủ rũ.

4. Anh có thích khiêu vũ không ?

Đây là một cách dễ dàng để biết anh ấy là người tự tin (nếu có thích) hay tự ti (nếu không thích).

5. Anh đã bao giờ nuôi con gì ở nhà chưa ?

Nếu anh ấy chưa bao giờ nuôi một vật nuôi gì dù nhà có điều kiện, bạn nên khuyến khích chàng chăm sóc một chú cún hoặc mèo. Mọi nghiên cứu đều cho thấy những người có nuôi thú cưng (ít nhất là gấu bông) thường dễ hoà đồng, thân thiện và đáng yêu hơn.

6. (Khi đi xem phim) Mua một gói khoai tây chiên ăn chung nhé, mỗi đứa trả nửa tiền được không ?

Nếu chàng giành trả một mình và đồng ý ăn chung, anh ấy là người ga lăng, cũng có thể khá gia trưởng và thích điều khiển mọi việc. Còn nếu chàng bảo mỗi người mua riêng một gói thì anh ấy khá ích kỷ. Chàng đồng ý luôn có thể là người dễ tính, ít khi suy diễn, cáu giận.

7. Mẹ anh là người thế nào ?

"Mẹ anh dễ gần lắm/tốt lắm..." = Anh ấy là người tốt, dễ thương.
"Khủng khiếp" = Bạn cần phải lo ngại đấy.
"Chắc phụ nữ ai cũng như mẹ anh" = Chuẩn bị, chạy.

8. Lần gần nhất anh nổi cáu là với ai ?

Nếu anh ấy nổi cáu vì vài vấn đề trong gia đình thì đó là chuyện bình thường. Nhưng nếu chàng mất bình tĩnh với những người hoàn toàn ngẫu nhiên như bác bán hàng, ông đi đường... thì rất có thể anh ấy là người hấp tấp, cứng đầu và nóng tính.

9. Có điều gì khiến anh sợ không ?

Nếu chàng sẵn sàng dẹp tính sĩ diện sang một bên để thừa nhận cũng có sợ cái này, cái nọ (và nếu "cái này cái nọ" đó không đến nỗi quá tủn mủn như con gián, con sâu...) thì chứng tỏ anh ấy khá cởi mở và thật thà.

10. Khi đi ra ngoài, anh không thể thiếu món đồ gì trong túi ?

Đàn ông ít khi mang nhiều đồ theo người, nên món không thể thiếu nói khá nhiều về họ. Điện thoại di động sẽ cho biết chàng là người thích giao tiếp xã hội và hoà đồng. iPod sẽ nói rằng anh ấy thích có khoảng không riêng cho mình. Và nếu chỉ quan tâm đến việc mang theo ví tiền, chứng tỏ anh ấy là người thực tế và cẩn trọng.


Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN