Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009 0 nhận xét

Không chồng mà chửa

Người đăng: Unknown
Chủ đề:

Lượt xem:

“Không chồng mà chửa” ở đây có nghĩa là hoàn toàn không có chuyện quan hệ tình dục với đàn ông mà vẫn có thai. Chuyện cứ tưởng như đùa, như bịa nhưng có sự kì lạ ấy đấy.

Ở loài vật có hiện tượng, “hiện tượng tự chửa lấy” không cần con đực. Nghịch lý thật hay. Không có quan hệ tình dục, không có một tinh trùng của con đực phối hợp với trứng của con cái mà vẫn có thai, vẫn sinh ra lứa con giống lứa con hình thành từ giao cấu đực cái.

Hiện tượng kỳ lạ này còn gặp ở loài cá, ví như loài cá chép. Nếu trong một bể ta nuôi toàn cá chép . Không cần đến một con cá chép đực nào, bầy cá chép cái vẫn đẻ trứng, trứng nở ra con như thường.

Ở loài chim cũng có giống thụ thai tự động được. Rồi nữa có loài châu chấu ở châu Phi không cần đến con đực mà vẫn có thể đẻ trứng và trứng nở ra con được, bất cần hàng mấy chục con châu chấu đực vây quanh chờ được giao hợp, nhưng con cái kiên quyết từ chối. Lại cũng gặp hiện tượng phi lý này ở loài ong. Ong chúa có cuộc đời chỉ dài có năm năm. Về quan hệ sinh dục, ong chúa lúc nào cũng có một loại trứng dự trữ nhận được từ các ong đực. Ong chúa khi cần sinh sản thì lấy các tinh trùng đực trong những cái trứng ấy trộn hòa với trứng của mình, vậy là cho ra đời hai loại ong con: ong thợ và ong chúa thế hệ tiếp nối để sau này nối dõi “lên ngôi” nữ hoàng.

Còn ở loài người thì có hiện tượng ấy không? Có đấy, có người đàn bà hoàn toàn không có quan hệ tình dục với người đàn ông nào cả, nguyên cớ nào lại đưa đến hiện tượng quái dị này. Thật là một hiện tượng khốn khổ cho người đàn bà có chồng cũng như chưa có chồng. Trong trường hợp này nếu là gái tân thì màng trinh vẫn còn nguyên sau khi mang thai bởi lẽ chưa hề có sự xâm nhập của bộ phận sinh dục đàn ông.

Thụ thai trong lúc tắm là hiện tượng xảy ra rồi. Ấy là do người con gái tắm ở bồn nước, ở hồ mà trước đây đã có đàn ông tắm rồi. Trong nước có tinh trùng của người đàn ông tắm ấy tình cờ chui vào âm đạo của người con gái, từ đó làm thụ thai. Đây là trường hợp rất hiếm hoi nhưng đã có. Giáo sư Ben Sirah nổi tiếng trong lịch sử cổ Do Thái chính là một đứa con được thụ thai trong trường hợp như thế. Nguyên là thế này: Nhà tiên tri có tên Jeremio vừa từ hồ tắm bước lên bờ thì người con gái của ông bước xuống tắm.

Sau hôm ấy người con gái đã thụ thai gián tiếp với… cha đẻ do tinh trùng của người cha chui được vào cơ thể cô. Đứa con sinh ra chính là Ben Sirah.

Việc thụ thai như thế xảy ra bởi vì tinh trùng của người đàn ông xuất ra trong lúc tắm có thể sống được vài phút. Nếu nó mau chóng chui được vào cơ thể người con gái xuống tắm liền trong khoảng vài phút đó thì việc thụ thai của người con gái là điều dễ hiểu.

Thời cổ đại Do Thái đã có chuyện đó. Thời hiện đại lại có một vụ tương tự ấy vào năm 1988. Nhà sinh vật học nổi tiếng Gauthier và bạn của ông là bác sĩ Louget đã mục kích một vụ thụ thai gián tiếp như vậy giữa hai cha con một ông quan tòa ở Paris. Ông quan tòa bỗng dưng thấy đứa con gái rất mực đoan trang của mình mang bầu, mới cho mời bác sĩ Louget đến khám thai cho con gái mình. Cô đã có thai bốn tháng, cho dù chưa bao giờ tiếp xúc với một người đàn ông nào và màng trinh chưa hề bị thủng. Louget đã cố gắng nghiên cứu mọi khía cạnh vẫn không sao tìm ra nguyên do đáng tin cậy nào. Louget là một bác sĩ tài ba thời ấy của Pháp. Ông ức lắm, chẳng nhẽ lại chịu bó tay trước vụ thai huyền bí này chăng. Ông mới tìm một hướng khảo sát khác để mong tìm ra sự thật - nghiên cứu môi trường gia đình, cuộc sống của người con gái này. Chuyện mới vỡ lẽ ra rằng: Buổi sáng đó sau khi vợ chồng ông quan tòa sinh hoạt tình dục, ông vào buồng tắm. Liền sau đó cô con gái thức dậy, vào bồn tắm lại dùng ngay nước trong bồn mà cha cô vừa nhúng tay vào đó để khoát rửa và vô tình đã thả tinh trùng vào trong nước ấy. Khi nghe bác sĩ Louget trình bày nguyên cớ vụ thụ thai đau buồn này, quan tòa nổi cơn điên khùng xông vào bóp cổ bác sĩ.

Cách đây ba trăm năm, một bác sĩ Pháp tên là Mauriceau nhà chuyên môn sản khoa ở bệnh viện Paris đã kể lại không ít những vụ thụ thai “phi lý” như vậy ở các cô còn trinh chỉ vì đùa nghịch với con trai (lúc cởi bỏ quần áo) hoàn toàn không có giao hợp mà đã thụ thai lúc nào không biết.


Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN