Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2009 0 nhận xét

Truyện vui sưu tầm - III

Người đăng: Unknown
Chủ đề:

Lượt xem:

Trong một lớp học thầy đố các trò. Đố các em một câu nói về người thầy gồm sáu chữ: Không, thầy, mày, đố, nên, làm. Đợi một hồi lâu mới có một học sinh rụt rè giơ tay. Dạ thưa thầy đó có phải là câu: "Làm thầy mày không nên đố" không ạ.

---------------

Một chuyến bay nọ vì gặp sự cố quá tải nên phi công trưởng kêu hành khách hãy bỏ bớt những thứ ko cần thiết để giảm trọng lượng. Vừa lúc đó 1 người Mỹ cầm 2 xách tiền đola quảng xuống biển và nói "ở nước tôi cái này rất nhiều". Lập tức 1 người Ấn Độ đáp lễ cầm 1 xách chứa đầy kim cương quảng đi và bảo "những thứ này nước tôi ko cần thiết". Một thanh niên Việt Nam thấy vậy liền đạp 2 tên Mỹ và Ấn Độ xuống biển và nói "ở nước tôi không thiếu những kẻ khoác lác".

---------------

Một cuộc thi "địch" quốc tế nọ gồm các nước Mỹ, Nga, Nhật, Việt Nam.

- Mở đầu người Nhật dựng lên 1 tấm kiếng dài hơn 20cm và anh ta hít thở thật sau và làm một phát đã bể nát tấm kiếng như cám.

- Đến lượt người Nga ráo riết huy động người đem 2 cây cổ thụ có độ tuổi khoảng mấy trăm năm thân cây 10-20 người ôm ko hết, và ngồng mình làm 1 phát chong phút chóng 2 cây cổ thụ đã ngãy làm tư.

- Người Mỹ vỗ tay khen ngợi và cũng huy động người, xe chở 1 tấm bê tông cốt thép dùng để làm hầm chống bom hạt nhân dựng trước khán đài, ai cũng trầm trồ tranh nhau mà xem, người Mỹ liền uống ngậm nước và hít thở đều đặn suốt 10 phút làm 1 phát tấm bê tông đã thủng 1 lỗ khổng lồ ai cũng kinh ngạc vỗ tay...
-Người VN cười mĩm bước ra huýt gió, mọi người liền ngạc nhiên khi thấy người VN đi ra và ko đem theo 1 thứ gì bất ngờ lúc nghe 1 tiếng xì nhẹ, khi mọi người đã hiểu thì đã muộn, ai cũng tháo chạy, những người ngồi gần đó vì ko chịu nỗi chết bất thình lình !!

-->Thế là VN đoạt giải.

------------

Một cuộc thi "gan"(gan dạ) quốc tế nọ gồm các nước Mỹ, Nga, Nhật, Việt Nam.
Mĩ ra sân cầm một khẩu súng kê vào đầu và <> Ai thấy cũng nể.
Nga ra sân tự nhốt mình trong một hòm đá và chít cóng.
Nhật ra sân với một con giao vào tự mổ bụng mình.

Đến đây ai cũng cho rằng VN đã thua vì những trò ghê nhất đã dc xài hết.

Việt nam ra sân tay không mang theo vũ khí. (Cái này ghê quá cho xin hớp nước rồi kể tiếp). Lấy tay không, cho vào quần và lăn ra chết.

Kết quả cuộc thi chắc các bạn đã biết.

------------

Những câu quảng cáo đời mới:
- Quảng cáo thuốc: ko dùng cho phụ nữ dưới 2 tuổi, trẻ em có thai và đàn ông đang cho con bú...
- ĐTDD: S-Fone, nghe là điếc..
- Rexona: Tình yêu ko bao giờ bị ngăn cách... chỉ có hôi nách mới ngăn cách tình yêu.. REXONA, hãy mua ngay..
- SSM: Sức sống mới! Những điều phụ nữ ứ cần..
- Quảng cáo trồng răng: Cơ Sở Trồng Răng Toàn Lợi (toàn lợi thì đâu còn răng nữa).
- ADSL hiện nay: Hãy lag theo cách của bạn.
- Quảng cáo sữa: Sữa mẹ là tốt nhất cho sức khỏe và sự sinh sản của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

------------

Một cậu học sinh đi học. Vấn đề đặt ra là cậu đi học như thế nào ? Ðây là ý kiện của một số người.
- Lê-nin: Học, học nữa, hộc máu.
- HCM: Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có thể sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn tiền học phí của cha mẹ các cháu.
- Alex Furguson: Phong độ của cậu học sinh là nhất thời nhưng đẳng cấp là mãi mãi.
- Mỹ Tâm: Ước gì em được tiếp tục học...
- Lại Văn Sâm: Liệu bạn có được học tiếp hay không? chúng ta sẽ biết sau ít phút nữa!

-----------

Đây là bài hát "Chàng khờ biết bơi" (theo nhạc của "chàng khờ thủy chung"):
Tôi đi bơi và tôi chỉ biết đi bơi. Từ lúc biết bơi là tôi đã đi bơi. Một khi đi bơi là tôi sẽ bơi tới chiều, trừ khi tôi không còn bơi được nữa. Chẳng bao giờ thằng khờ này chết đuối đâu em, vì khi đi bơi là tôi đã có phao rùi. Chẳng bao giờ thằng khờ này chết đuối đâu em, vì tôi là thằng khờ biết bơi. Và bây giờ tôi nói tôi sẽ đi bơi tôi sẽ đi bơi tới chiều, và tôi thề thôi hứa tôi đi bơi tôi chỉ đi bơi mà thôi. Còn khi nào em đi bơi, nhớ phone tôi một lần, thì tôi còn chờ đợi em ( x2 ) đến bơi cùng.

------------

Nhật kí trong Au
" ...
Trong phòng không nhạc cũng không loa.
Một lũ nghiệp dư, một lũ gà.
Riêng ta vỡ lòng chấp tất cả.
Hết trận chạy cả , còn mình ta....
Tiếng hát xen trong tiếng má la.
Chero, nhạc chậm, lớp học ma.
Cảnh Au như vẽ người đang nhảy.
Đang nhảy, vượt qua cái kiếp Gà ....."

-----------

Nghĩa của các thương hiệu :
- CARLSBERG (Bia) : Các Anh Ráng Lấy Sức Bồng Em Ra Giường.
- HEINEKEN (Bia) : Hôn Em Ít Nên Em Khều Em Nhéo ( hix..hix.. ).
- HALIDA (Bia): HÃy Liều Đi Anh.
- CASTROL (Nhớt): Các Anh Sờ Thử Rồi Ôm Luôn (^.^).
- HUDA (bia): Hãy Uống Đi Anh.
- MARLBORO (Thuốc lá): Mong Anh Rộng Lòng Bo Rồi Ôm
- (T_T) - BIVINA (bia) : Bịnh Vì Nàng.
- HERO (Thuốc lá): Hôn Em Rồi Ói.
- VEDAN (bột ngọt): Vì Em Đời Anh Nghèo.
- CRAVEN(thuốc lá): Chơi Rồi Anh Về Em Nhé.
===>>> Đúng là dân nhậu sành điệu, dịch được cả tiếng Anh.

-------------

John vào thăm bệnh bạn mình, đứng bên giường nhìn bạn mình ngậm ống thở oxi thì đột nhiên anh bạn lên cơn hấp hối ra hiệu lấy giấy viết, John liền đưa giấy viết. Người bệnh viết xong đưa lại, nghĩ là trăn trối của người bạn nên John xếp mảnh giấy lại và cất vào túi. Người bạn trút hơi thở cuối cùng ngay khi bác sĩ và y tá đến. An táng xong xui. lúc đó John nhớ lại mảnh giấy, lấy ra thì thấy ghi đúng 1 câu : "Tránh ra, mày đang dẫm lên ống dẫn Oxy!!!".


Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN