Thứ Ba, 28 tháng 7, 2009 0 nhận xét

Không thể có con vì đeo nhẫn

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Vô sinh vì vệ sinh quá sạch, "xung trận" quá dày cũng có thể tịt giống, không có tinh binh vì nghiện khói, cà phê, men đó là những hiểm họa ẩn ngay trong những thói quen hàng ngày.

Những thói quen trong cuộc sống như sạch không đúng cách, hút thuốc, uống rượu, ngâm mình trong nước nóng, thường xuyên đeo nhẫn cưới lại khiến không ít người mất khả năng “truyền giống”.

Theo các chuyên gia trong ngành, ngoài tác hại gây tổn thương đến một số bộ phận nội tạng những thói quen này có thể gây dị dạng, giảm lượng tinh binh, đánh mất nam tính và là nguồn cơn gây nên hiếm muộn.

Theo Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thì khá nhiều cặp vợ chồng cưới nhau sau 5-7 năm vẫn chưa có con mà nguyên nhân là do chồng bị chứng bất lực.

Trước khi tiến hành các xét nghiệm cụ thể ông thường khuyên những cánh mày râu này tạm ngừng việc đeo nhẫn cưới. Vì nhẫn cưới đeo ở ngón áp út có nguy cơ gây ra nhiều sự rối loạn về khả năng tình dục, thậm chí là tình trạng bất lực. Đây là kết luận quan trọng dựa trên những phân tích trong một đề tài khoa học của các nhà nghiên cứu Belarus từng khiến cánh đàn ông giật mình.

Theo diễn giải của ông Vệ thì bác sĩ chuyên ngành sinh vật học nổi tiếng Sergei Gagarin, người đã khám phá ra tác tín vật có thể gây hại này giải thích rằng: Nhiều người biết đến nguyên tắc vật lý khi chất dẫn điện chuyển động trong mạch điện kín sẽ tạo ra sự cảm ứng điện từ theo một hướng nhất định.

Tương tự như vậy, các dây thần kinh trong những ngón tay có thể so sánh với chất dẫn điện còn nhẫn cưới như một mạch kín. Nếu một ngón tay có đeo nhẫn cưới thì ngón sau nó sẽ tăng cường năng lượng đặc biệt trong ngón tay. Một số người có thể biết rằng dây thần kinh dẫn đến thận đi qua ngón áp út. Năng lượng qua nó giám sát hệ tiết niệu và phạm vi tính dục tới một khu vực nhất định.

Theo đó, nếu một người đàn ông thường xuyên tháo nhẫn thì khả năng tình dục của anh ta sẽ cao hơn hẳn những người luôn đeo nhẫn. Hơn nữa, nguy cơ rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” đối với các quý ông trung thành với chiếc nhẫn cưới là khá cao.

Theo tài liệu nghiên cứu, người Xlavơ thường đeo nhẫn không quá 4 tiếng một ngày. Khả năng tình dục của nam giới Xlavơ khá mạnh mẽ, điều này cũng được thể hiện trong các câu chuyện cổ của chủng người này. Chính vì vậy, các gia đình người Xlavơ theo truyền thống có rất đông con cháu.

Sergei Gagarin phát biểu khi công bố kết quả nghiên cứu: “Tôi muốn nhấn mạnh đây là một vấn đề khá phức tạp, lời giải thích của tôi chỉ là một phần ý nghĩa rất nhỏ của nó. Chúng ta có thể tiếp tục bàn về chủ đề này và chú trọng vào chất lượng của kim loại làm nhẫn cưới-bạc và vàng, ảnh hưởng thế nào đến cơ thể. Cuối cùng, đó là những ai không đeo nhẫn cưới 24 giờ/7 ngày sẽ gặp ít phiền toái hơn trong cuộc sống tình dục”.

Chị Nguyễn Thị Thu, xã Giao Hương, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định tâm sự trước cửa Phòng khám Hiếm muộn, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: “Lấy nhau sau 2 năm vẫn không có con, tôi đến đây khám bệnh thì bác sĩ cho biết tôi bị viêm nhiễm phần phụ khiến vòi trứng bị tắc. Tôi đã phản đối kết quả khám bệnh này và giải thích với bác sĩ là mình rất cẩn thận trong khâu vệ sinh hằng ngày. Thậm chí trước và sau khi “gần gũi” chồng tôi còn rửa bằng dung dịch sát khuẩn. Không ngờ bác sĩ phân tích rằng nguồn cơn gây ra sự hiếm muộn lại chính là do sự quá sạch sẽ của tôi. Theo bác sĩ thì việc vệ sinh vùng kín thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn sẽ phá vỡ môi trường pH tự nhiên trong âm đạo. Tình trạng viêm nhiễm sẽ dễ xảy ra, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của tôi”.

Cũng có căn nguyên vô sinh liên quan đến số nhiều nhưng với trường hợp của vợ chồng chị Trần Hải Yến, đường Mặc Vĩnh Phúc, phường Cát Bi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng lại liên quan đến tần số “gần gũi” quá nhiều. Chị Yến thổ lộ: “Vì hai bên gia đình thúc giục chuyện con cái quá nhiều. Hơn nữa vợ chồng tôi cũng mong sớm có con nên “lao động” liên tục để mong sớm có kết quả. Không ngờ lại phản tác dụng”.

Bác sĩ giải thích là sau mỗi lần chồng “xuất binh” phải 5-7 ngày sau mới có thể hồi phục đủ số lượng “tinh binh” có khả năng sinh sản. Vì thế nên nếu “gần gũi” quá nhiều số “con giống” mỗi lần “xuất binh” sẽ ít đi. Số lượng và chất lượng “tinh binh” kém nên cũng gây vô sinh”.

Anh Trịnh Đình Cương, vận động viên đua xe đạp của tỉnh Thanh Hoá đã từng phải đến Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức khám hiếm muộn tâm sự: “Tôi không nghĩ nghề nghiệp của mình lại có thể ảnh hưởng đến sự “truyền giống”. Tôi yêu nghề nhưng cũng mong muốn được làm cha như bao người khác. Phải gác lại niềm yêu thích của mình để sớm được làm cha quả thật là điều không dễ dàng gì”.

Tuy nhiên theo Giáo SưTrần Quán Anh, nguyên Giám đócTrung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức thì thói quen đi xe đạp liên tục nhiều giờ mỗi ngày và kéo dài hàng tháng ảnh hưởng đến “tinh binh” là điều có thật.

Một nghiên cứu khoa học từng chỉ ra rằng ở những vận động viên đua xe đạp trong thời gian luyện tập trước khi thi đấu cho thấy, số lượng và chất lượng “tinh binh” của họ đều giảm so với trước.

Điều này có thể giải thích là do “túi hạt” thường xuyên bị sức nén và cọ sát dẫn đến sung huyết, làm nhiệt độ trong “túi hạt” luôn ở mức cao. Nếu bị chèn lâu như vậy sẽ bị thiếu máu, phù thũng, ảnh hưởng đến sự phát triển của tinh trùng, làm cho tinh hoàn không thể sản sinh bình thường.

Vì vậy đi xe đạp, đặc biệt là các tay đua chuyên nghiệp, rất dễ dẫn đến tình trạng vô sinh. Thói quen dùng các chất bôi trơn khi giao hợp cũng ảnh hưởng không tốt cho việc di chuyển của “tinh binh”. Bên cạnh đó, việc tiết chế tình dục trong thời gian dài hoặc tiếp xúc lâu với các kim loại (chì, sắt), acide, tiếng ồn, từ trường, sóng điện từ, tia X có thể làm “tinh binh” suy yếu, mất khả năng hoạt động và di chuyển, thậm chí là làm ngưng việc sản xuất tinh dịch.


Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN