Thứ Ba, 28 tháng 7, 2009 0 nhận xét

Tôi muốn trở thành đàn bà

Người đăng: Unknown
Chủ đề:

Lượt xem:

Chuyến bay vượt đại dương đang trong hành trình bỗng rơi vào tâm một cơn bão khủng khiếp, chiếc máy bay lắc qua, lắc lại dưới sức thịnh nộ của mưa, gió và sấm chớp. Hành khách gào thét.

- Tôi không thể chịu đựng được nữa! Tôi không thể ngồi đây và chết như một con vật bị buộc chặt vào ghế. Nếu tôi chết, hãy để tôi chết - như - một - người - đàn - bà. Đàn ông ở đây có ai mang điều đó đến cho tôi? Trời ơi sao tội nghiệp cho tôi thế này!

Trong cơn hoảng loạn tột cùng, một phụ nữ trẻ trung xinh đẹp gào to những lời thảm thiết ấy.

Bỗng giữa máy bay có cánh tay giơ lên và một chàng trai xuất hiện. Chàng cầm bộ quần áo trên tay và đến sát cô gái. Anh thì thào vào tai cô:

- Tôi có thể khiến em cảm thấy mình là một người đàn bà trước khi chết! Em đã sẵn sàng hứng thú cho việc ấy chứ?

Cô gái hăm hở gật đầu, mắt chớp chớp, khuôn mặt cô đỏ hồng thoáng chút xấu hổ:

- Chúng ta sẽ xuống cuối máy bay nhé!

- Không cần đâu em, ngay tại đây cũng được! – chàng trai đề nghị.

Cô gái đang há hốc mồm kinh ngạc thì thấy chàng trai đã… đưa tay lên giúi vào người cô bộ quần áo và nói:

- Em hãy giúp tôi… đơm lại chiếc khuy quần sắp đứt và là thẳng cái áo sơ mi này!


Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN