Thứ Tư, 29 tháng 7, 2009 0 nhận xét

Những tai nạn thường gặp khi ‘yêu’

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Bất cứ ai nghĩ rằng tai nạn trong chuyện chăn gối chỉ xảy ra với những người thích các “chiêu” lạ thì đều sai lầm. Những sự cố xảy ra rất thường xuyên ngay cả với những người cả đời không dám thử kiểu mới.

Các vết xước và bầm tím là những thương tổn nhẹ nhất mà bạn đời có thể gặp phải khi đang ở cao trào khoái lạc. Chúng thường là kết quả của cuộc mây mưa dữ dội hoặc ân ái quá lâu trong tư thế nhạy cảm, hoặc sau một tiếp xúc của làn da mỏng manh với râu cứng hoặc móng tay dài. Những vết thương nho nhỏ đó thường không đe dọa đến ai.

Nhưng một vết cắn thì nghiêm trọng hơn. Nó xuất hiện trên dái tai và đầu nhũ hoa trong hầu hết trường hợp. Các vết cắn sâu trên thân dương vật hoặc âm vật có thể gây chảy máu dữ dội.

Sex qua đường hậu môn có thể để lại hậu quả lớn, đặc biệt với những cặp thiếu kỹ năng trong vấn đề này. Với phía bị động, có thể bị rách hậu môn, trĩ hoặc rách màng nhầy. Với phía chủ động, kết quả có thể là đứt dây hãm hoặc các vết xước và bầm tím.

Những lần quan hệ đầu tiên luôn để lại chấn thương cho các cô gái trẻ. Họ có thể bị rách màng, và cần nghỉ ngơi một thời gian để liền vết thương. Tuy nhiên rách màng trinh hiếm khi là chấn thương nặng, mặc dù nó có thể xảy ra nếu cô gái quan hệ với chàng có “cậu nhỏ” quá lớn hoặc mạo hiểm với đồ chơi sex.

Với đàn ông, khi dương vật có tiếng kêu lách tách và không thể cương nổi thì có nghĩa là cậu nhỏ đã bị gãy. Hiện tượng này xảy ra khi phần thể hang dương vật tích đầy máu bị tách rời khỏi lớp áo cơ. Một khả năng khác là “cậu nhỏ” bị trật khi dương vật đã cương đè vào vật cứng và các dây chằng nối dương vật với khung xương chậu bị đứt.

Khi xảy ra sự cố nghiêm trọng, bạn phải ngừng ngay động chạm vào nó và đi đến bệnh viện ngay lập tức. Những ai thích giữ gìn vết thương của mình trong vòng bí mật có thể gặp các biến chứng, mà các biến chứng này thì vô số.

Những đồ linh tinh bị bỏ quên hoặc thất lạc ở bộ phận nhạy cảm cũng có thể mang đến những hậu quả nghiêm trọng. Các bác sĩ từng chia sẻ nhiều trường hợp về những bệnh nhân đến viện với dương vật bị hút vào máy hút bụi hoặc với quả bóng bi-a và bóng đèn trong âm đạo. Một người nông dân từng nhập viện sau khi anh ta nhét bìu vào cái lỗ trên một cái thùng mới. Anh này đến viện trong tình trạng đang ôm lấy cái thùng.

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN