Thứ Hai, 20 tháng 7, 2009 0 nhận xét

Con số nào cho bạn ?

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Cộng ngày tháng sinh của bạn và chàng, bạn sẽ biết được tình yêu của 2 người trong năm nay như thế nào ?

(Tùy các bạn có tin hay không vì đúng, sai là hai giới hạn rất… mong manh).

Ví dụ: Bạn sinh ngày 10 tháng 10; chàng sinh ngày 19 tháng 7. Bạn làm phép tính:

1+0+1+0+1+9+7=19;1+9=10;1+0=1. Và nhìn vào số 1.

Số 1

Anh ấy đa tài, tâm lý, hiểu bạn và luôn cố gắng đáp ứng mọi mong muốn của bạn chỉ để bạn cảm thấy vui và yên tâm nhất. Bạn cũng là người khéo léo, đã chinh phục anh ấy bằng tài nấu ăn của mình. Những bữa ăn vào cuối tuần và các ngày lễ, Tết là minh chứng cho cuộc sống lứa đôi vui vẻ, hạnh phúc của hai bạn.

Số 2

Anh chàng của bạn rất khó tính, quyết đoán, đôi khi dẫn đến độc đoán. Trong mọi việc anh ấy đều lên kế hoạch rõ ràng vì luôn thích sự mạch lạc đôi khi thành cứng nhắc. Có đôi lần bạn sẽ phải bật khóc vì những suy nghĩ tưởng như “gàn dở” của anh ấy. Nhưng mỗi người có lý lẽ riêng, bạn và chàng hãy trao đổi, bày tỏ những suy nghĩ để hiểu nhau hơn.

Số 3

Cùng trải qua thời gian hạnh phúc cũng như thử thách chính là sợi dây vô hình để không có ai thay thế được bạn trong anh ấy cũng như anh ấy trong bạn. Cả hai bạn đều rất thông minhvà hiếu thắng, đôi khi bày tỏ sự khâm phục trước anh ấy là phương thức tuyệt vời cho tình cảm của hai người.

Số 4

Hai bạn là hai đôi uyên ương tuyệt vời và hết sức lãng mạn. Các bạn biết dành thời gian để xây đắp và giữ lửa cho tình yêu. Có thể bạn “bắt nạt” và lấn lướt anh ấy đôi chút nhưng tình yêu đã làm anh ấy “mù quáng” mất rồi. Bạn hãy đừng ôm hết việc vào mình, anh ấy sẽ rất hạnh phúc khi bạn chia sẻ những suy nghĩ, lo lắng của mình.

Số 5

Các bạn rất hiểu nhau. Tuy nhiên bạn có nhận thấy là hai bạn “khắc khẩu” - hay tranh luận với nhau không ? Hãy dẹp bỏ sự bướng bỉnh và chút kiêu ngạo trẻ con của bạn để cảm nhận thấy rõ tình yêu chân thành và nồng cháy mà anh ấy dành cho bạn.

Số 6

Ghen, hờn giận rồi yêu thương là những giai điệu của tình yêu. Các bạn hãy đừng quan tâm đến những chuyện đã qua và khéo léo cùng nhau giải quyết rắc rối để tình yêu mà các bạn dành cho nhau ngày càng thắm thiết.

Số 7

Hai người có rất nhiều dự định lớn và rõ ràng cho tương lai, vì thế chưa định cưới hoặc chưa muốn có con trong năm nay. Những chuyến du lịch xa cùng bạn bè trong năm mới đang được các bạn lên kế hoạch cụ thể. Tình yêu của các bạn càng đậm đà hơn trong năm Đinh Hợi.

Số 8

Sự quan tâm mà anh ấy dành cho bạn bè luôn làm bạn cảm thấy đối với anh ấy mình không quan trọng. Tình yêu giản dị và kín đáo nhưng đầy chất lửa mà anh ấy dành cho bạn không đủ minh chứng được tình cảm của anh ấy ? Các bạn sẽ vẫn tiếp tục giận hờn, trách móc, rỗi rồi lại yêu thương nhiều hơn.

Số 9

Chàng gặp bạn rồi yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chàng ít nói nhưng rất nhiệt tình luôn làm bạn bất ngờ bởi những hành động thú vị của chàng, chàng chiều bạn và bị “mê hoặc” bởi tài nấu nướng của bạn. Năm nay khoảng cách địa lí được rút ngắn sẽ làm hai bạn càng thêm hiểu nhau và thắm thiết bên nhau hơn.


Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN