Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2009 0 nhận xét

Làm sao để kịp thắng lại chuyện "vượt rào" ?

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

10 "chiêu" nho nhỏ sau đây hy vọng sẽ giúp được bạn "thắng" lại kịp thời những giây phút bốc đồng của mình. Ráng ghi nhớ bạn nhé, nhưng hy vọng bạn sẽ không cần phải sử dụng đến nó!

1. Đừng đi vào những nơi có "khung cảnh quá hữu tình": vắng chủ quán, vắng khách, ghế êm, cỏ mượt, trời tối... là những tác nhân không chỉ khiến bạn muốn "tình thương mến thương" với nhau mà đây cũng là nguy cơ làm "đứt thắng cỗ xe tình yêu" đang hồi lãng mạn của bạn nữa đó.

2. Hãy đặt ra câu hỏi: "Tình cảm tụi mình đã tới mức "gõ kẻng ăn cơm" chưa?". Đa phần chuyện này người mở màn cuộc chiến là nam, "ấy" có chắc mình can đảm nói không khi cả hai đi vào nơi quá thuận lợi ?

3. Sau khi vượt rào thì người ta sẽ vẫn yêu bạn chứ? Nghĩ lại đi. Các chàng trai chỉ thích "ăn cơm trước kẻng" nhưng hỏi 10 người thì cả 10 đều trả lời là chẳng thích một cô nàng quá dễ dàng "cho không biếu không" như thế đâu !

4. Nếu "người ấy" rủ bạn đi Đà Lạt vài ngày nhưng chỉ có hai người ? Đừng đi! Dù biết "người ấy" chỉ muốn quan hệ hai người tốt đẹp hơn thôi, nhưng ai lường hết mọi điều có thể xảy ra khi mà hai đứa mình đã để ý đến nhau chứ ? Lửa gần rơm không mồi to cũng cháy đấy!

5. Thẳng thắn với nhau trong quan hệ: Trao đổi với nhau một cách nghiêm túc thì cả 2 sẽ điều chỉnh việc có hay không nên "vượt rào" .

6. Hãy hỏi người ấy: "Theo đằng ấy thì con trai hay con gái thích vượt vào trước ?", và sau đó bạn hãy nói: "Riêng mình thì không muốn chuyện ấy xảy ra tí nào và mình cũng không muốn người chồng tương lai của mình "vượt rào" với ai hết".

7. "Bạn có muốn một tình yêu lành mạnh không ?". Câu hỏi không chỉ làm ai đó ngớ ra mà bạn cũng sẽ có đủ thời gian để ....tỉnh giấc.

8. Bạn gái hãy nghĩ đến hậu quả của chuyện "vượt rào". Chắn chắn, không bạn gái nào muốn làm "bà mẹ trẻ" ở tuổi mực tím phải không ?

9. Bạn trai nên tự nhủ: coi chừng mình sắp "phạm pháp" và hãy nghĩ đến điều tệ hại nhất (ví dụ như: bị ở tù chẳng hạn...)

10. Một cái nhéo thật đau khi cả hai cảm thấy không kìm lại được, hi vọng bạn kịp thắng lại trước khi điều đó xảy ra.


Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN