Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009 0 nhận xét

Yêu một người phải chăng là dễ ?

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Bắt đầu từ hôm nay, tôi lại có được cảm giác tự do dường như đã đánh mất từ rất lâu. Hôm nay, cô ấy đã đồng ý chia tay với tôi và điều đó đồng nghĩa với việc tôi ko còn bị ràng buộc về tinh thần nữa.

Tôi ko cảm thấy ân hận hay hối tiếc gì cho mối tình này cả. Chỉ bởi 1 lẽ duy nhất: tôi đã rất toàn tâm,toàn ý cho cô ấy. Và sự kiên nhẫn của tôi sau mấy tháng trời cũng nên có hồi kết. Đã ko biết đây là lần thứ mấy tôi và cô ấy cãi nhau. Chúng tôi bất hòa.

Tôi đã dành cho cô ấy rất nhiều sự tha thứ nhưng rồi đâu cũng hoàn đó, cô ấy vẫn tiếp tục phạm phải những sai lầm-những sai lầm rất khó có thể bỏ qua. Tôi đã bao lần ngồi nói cho cô ấy nghe về những sai trái của chính cô và rồi cô hứa sẽ thay đổi. Nhưng cho đến tận bây giờ, với rất nhiều lời hứa, cô ấy chưa thực hiện được một lời hứa nào cả. Tôi thật buồn vì điều đó. Phải chi cô ấy đừng hứa, đừng trao cho tôi hy vọng về sự đồi thay. Hứa với tôi để làm gì khi mà cuối cùng thì sự thay đổi vẫn ko hề có.

Cô ấy đã nói "Em yêu anh thật nhiều !", đã trao cho tôi 1 niềm tin mãnh liệt. Với niềm tin đó, tôi đã luôn bao dung và tha thứ cũng như luôn tin tưởng vào những gì cô ấy đã hứa với tôi. Nhưng rồi, cuối cùng tôi lại chẳng hề nhận ra 1 sự đổi mới nào sau những lần cô ấy phạm lỗi. Quá mỏi mệt, tôi quyết định chỉ dành cho cô ấy một sự tha thứ cuối cùng. Và, điều gì đến thì cũng sẽ đến, cô ấy đã đánh mất từ tôi sự tha thứ duy nhất còn sót lại. Chúng tôi chia tay...

Sau những tháng ngày mỏi mệt vì tình yêu dành cho cô ấy thì tôi cũng đã được tự do. Một sự tự do hoàn toàn thích đáng và tôi xứng đáng được hưởng nó. Tôi ko có gì để ân hận và hối tiếc...!

Tôi muốn nói với em rằng: "Trong tình yêu, lời hứa rất quan trọng, khi mà bản thân em đã luôn thất hứa với nửa kia của mình thì em đừng trông mong gì mình sẽ có được một tình yêu đẹp như em mong muốn. Tôi công nhận tôi cũng đã từng có lỗi với em nhưng tôi biết sửa chữa những lỗi lầm ấy còn em thì ko. Chính vì thế, tôi tin rằng em ko có lý do gì trách tôi vì sao lại thất hứa bởi vì bản thân em đã ko hề 1 lần giữ lời hứa với tôi."

Tạm biệt em! Chuyện tình chúng ta nhiêu đây đã là quá đủ! Tôi đã mệt mỏi rồi. Hãy quên đi những ngày tháng đã qua. Em có còn nhớ tôi đã từng nói "Anh ko vô tình thì thôi, chứ 1 khi đã vô tình thì ko ai bằng anh!". Và hôm nay tôi xin một lần nhắc lại: "Chính em đã đánh mất của mình tất cả tình yêu của anh!"

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN