Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2009 0 nhận xét

Góc nhìn khoa học về nụ hôn

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Nụ hôn. Hai từ mà ai cũng biết, nó làm cho người ta nghĩ về tình yêu. Phải, trong tình yêu thì ko bao giờ thiếu những cái hôn đắm đuối và nồng say.

Nhưng mấy ai biết được nụ hôn còn có rất nhiều công dụng khác nữa, ảnh hưởng trực tiếp lên chính cơ thể mình và đối tượng.

Bạn có biết ? Khi người ta hôn nhau sẽ truyền cho nhau 1 nguồn vi khuẩn vô cùng lớn nhưng cũng chính điều đó đã làm cho cơ thể thích nghi hơn với nhiều lọai vi khuẩn khác nhau.

Từ đó, làm tăng cường hệ miễn nhiễm cho cơ thể để chống lại bệnh tật. Ngoài ra, khi hôn nhau sẽ làm cho nhịp tim đập nhanh hơn bình thường. Điều đó tốt cho hệ tim mạch trong việc vận chuyển máu đến các cơ quan khác mau chóng và chất lượng hơn do trong quá trình hôn nhau sẽ làm phát sinh một loại hoocmon kích thích sự hoạt động của tim.

Chỉ cần một thời gian rất ngắn (vài phút) dành cho nụ hôn thì cũng tương đương với một bài thể dục nhẹ. Hình như là hôn nhau sẽ kéo dài tuổi thọ thì phải ?

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN