Thứ Năm, 27 tháng 8, 2009 0 nhận xét

Để tình yêu luôn như thuở ban đầu

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Có rất nhiều cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau mặc cho thời gian cứ trôi. Đâu là bí quyết của họ ?

Chúng ta cùng khám phá bí mật này nhé !

1. Nhớ lại những kỷ niệm tốt đẹp. Hãy đối xử với bạn đời như lúc mới yêu. Hãy lập một danh sách những hoạt động hai bạn từng làm cùng nhau và bất kỳ thú vui nào mới. Lên kế hoạch và thực hiện lại.

2. Giúp bạn đời cảm thấy được yêu hơn và củng cố tình yêu của bạn để anh/cô ấy cởi mở và bày tỏ tình cảm với bạn mà không bị phản đối hay từ chối. Khen ngợi, ôm hôn, âu yếm. Những cử chỉ nhỏ này có thể thay những lời nói to tát nhất và tạo ra hiệu quả không ngờ.

3. Không một mình quyết định mọi chuyện. Nói chung, khi đã kết hôn, hai bạn đã là một. Vì vậy, bạn cũng cần cư xử như vậy. Hãy cùng nhau thảo luận và đưa ra quyết định về các việc lớn, nhỏ. Nhớ học cách thoả hiệp.

4. Quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Hãy dành thời gian chăm sóc và làm đẹp bản thân. Bạn đừng coi thường điều này.

5. Tăng cường sự hoà hợp. Các cặp đôi gặp sóng gió thường tập trung vào sự khác nhau giữa họ trong khi những đôi hạnh phúc lại cho rằng sự khác nhau đó lại chính là điều tuyệt vời. Hãy cố gắng hoà hợp bằng cách cùng nhau lập kế hoạch. Nếu bạn không thích sự lựa chọn của bạn đời thì cũng đừng phàn nàn. Lần tới sẽ đến lượt của bạn.

6. Đừng đổ lỗi. Thay vì đổ lỗi và phê phán, hãy tìm ra giải pháp và cư xử nhẹ nhàng. Hãy cùng nhau ngồi lại, tay trong tay, âu yếm khuôn mặt của người kia và tìm ra giải pháp. Hãy thuê phim hài về cùng xem để giảm bớt căng thẳng.

7. Quan tâm đến chuyện chăn gối. Tự nhiên là tốt nhưng những cặp đôi thông minh hiểu rằng sex không tự đến. Giống như mọi thứ khác, chuyện đó cũng cần thời gian và sự chuẩn bị.

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN