Thứ Năm, 13 tháng 8, 2009 0 nhận xét

Bí quyết tỏ tình thành công

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Yêu không chỉ được thể hiện qua những món quà nho nhỏ, yêu còn là sự sẻ chia, cảm thông và sự quan tâm lẫn nhau. Nhưng làm thế nào để “tỉnh tò” với người ấy ?

Trước tiên, bạn phải thực sự sáng tạo, lãng mạn và có những ý tưởng độc đáo, có một không hai cho tình yêu. Để tỏ tình cách tốt nhất là chủ động và tạo ấn tượng đặc biệt với người ấy. Hãy chân thành thổ lộ và thể hiện bằng tất cả trái tim và tấm lòng. Hãy yêu vì chính người mình đang yêu chứ không phải là yêu cho bản thân mình.

A. Khi bày tỏ tình cảm bạn cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Hãy nhớ lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà hai người đã cùng sẻ chia và cảm nhận. Nếu như bạn không thể nhớ được tất cả, hãy ghi ra giấy, hoặc hay hơn là sáng tác thành một bài thơ.

Bước 2: Cố gắng sử dụng những ngôn từ có thể diễn đạt được cảm xúc của bạn đối với người đặc biệt ấy. Trong đó phải thể hiện niềm hạnh phúc mỗi khi được gặp mặt, được ở bên người ấy. Nói lên rằng người ấy quan trọng như thế nào, và bạn cần người ấy ra sao.

Bước 3: Tìm một nơi nào đó chỉ có mình bạn và thực sự thấy thoải mái.

Bước 4: Cuối cùng, hãy biến tình cảm thành lời nói. Đừng cố chọn thời điểm bày tỏ hoàn hảo bởi nếu như bạn quá lo lắng thì đôi khi sẽ không đủ can đảm nói nên lời. Nếu như bạn thổ lộ mà chẳng chuẩn bị gì cả, hãy bộc bạch hết những cảm nhận của con tim.

B. Những lời khuyên dành cho bạn:

Đừng kìm nén tình cảm. Đó là cảm xúc của bạn; bạn cần phải biết làm thể nào để bộc lộ chúng.
Bạn không cần thiết phải thổ lộ tình cảm ở một nơi đặc biệt, kỳ lạ nào đó. Chỉ cần chọn một địa điểm vắng vẻ, chỉ có mình bạn.

Nếu như bạn muốn tỏ tình trong một khung cảnh lãng mạn, hãy tới nơi nào đặc biệt. Chẳng hạn như tới một nơi nào đó hai người từng gặp nhau, nơi từng trao nhau nụ hôn đầu hoặc một nơi có phong cảnh nên thơ, chỉ dành riêng cho hai người.

Đừng quên nói “ba từ quan trọng”, và nếu bạn thực sự muốn nói thì hãy nói nhiều lần vì người ấy chắc hẳn sẽ nghe 3 từ ấy mãi chẳng bao giờ chán.

C. Những điều cần chú ý:

Tình yêu đích thực đó là “sự cho” mà không đòi hỏi được đáp trả. Khi hai người có cùng một quan điểm tình yêu như vậy thì tình yêu của họ là mối quan hệ hai chiều, người này vì người kia và ngược lại.

Đừng lo ngại mỗi khi muốn thể hiển tình cảm và trao tình yêu cho người ấy, hãy thông cảm và tôn trọng cảm xúc cũng như tình cảm của nhau. Nên nhớ rằng trái tim con người rất yếu đuối và nhạy cảm.

Đừng bỏ cuộc nếu như người ấy chưa trả lời bạn. Đâu phải ai cũng yêu nhau cùng một thời điểm, hãy cứ kiên trì trao tình yêu cho người ấy cho đến thời điểm chín muồi, tình yêu của bạn sẽ được đáp lại

Hãy nói lên mong muốn luôn được ở bên người ấy và dành nhiều thời gian cho họ. Họ sẽ cảm động khi bạn thể hiện tình yêu bằng cử chỉ hành động chứ không chỉ nói suông.

Nếu như người ấy không yêu bạn, có khi họ còn nổi khùng lên. Vì vậy hãy tiếp cận từ từ và thận trọng.

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN