Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2009 0 nhận xét

Nghiệp quả toàn cầu

Người đăng: Unknown
Chủ đề:

Lượt xem:

Sự phát triển tăng tốc của nhiều lĩnh vực khoa học và công nghệ ngày càng làm cho cuộc sống con người có những biến chuyển toàn diện về nhiều mặt, đặc biệt là thoả mãn nhu cầu đa dạng về hưởng thụ vật chất cũng như tinh thần nói chung.

Vào những thập niên cuối của thế kỷ XX, nền văn minh trên Trái đất đã đạt được những thành tựu vượt bậc, có tác động mạnh mẽ đến sự thay đổi nhanh chóng bộ mặt hành tinh chúng ta. Sự phát triển tăng tốc của nhiều lĩnh vực khoa học và công nghệ ngày càng làm cho cuộc sống con người có những biến chuyển toàn diện về nhiều mặt, đặc biệt là thoả mãn nhu cầu đa dạng về hưởng thụ vật chất cũng như tinh thần nói chung.

Tuy vậy, thời gian gần đây ở nhiều nơi trên thế giới đã và đang được chứng kiến những diễn biến xã hội và tự nhiên vô cùng khốc liệt, không ít khi đe dọa sự tồn vong bình thường của mọi sinh vật. Điều đó đã làm cho nhiều nhà nghiên cứu các vấn đề toàn cầu phải lên tiếng khẩn thiết kêu gọi các quốc gia hãy quan tâm hơn nữa và có biện pháp thực sự để bảo vệ ngôi nhà chung của thé giới. Một số nhà nghiên cứu tâm linh cũng đã đưa ra đủ loại thông tin cảnh báo, dù với dáng vẻ huyền bí nhưng trong đó vẫn hàm chứa một phần sự thật đáng chú ý. Sau đây là bản văn “Nghiệp quả toàn cầu” do các nhà ngoại cảm Nga thu nhận.

Sự tiến hoá của vũ trụ diễn ra dưới tác động của hai yếu tố tượng trưng là Sáng và Tối. Các hiện tượng thiên nhiên kỳ bí được Sáng tạo dựng nên nhưng lại bị Tối tận thu và hủy hoại. Sự tác động của cả Sáng và Tối đều bị chi phối bởi luật Đạo đức sống.

Nhân quả hay Nghiệp quả là một trong những định luật cơ bản của thiên nhiên mà phạm vi tác động thể hiện cả trong lĩnh vực đạo đức sống của sinh giới có trí tụê. Khi một sinh thể có tác động tiêu cực, gây ra sự khổ đau thể xác hay tinh thần cho một sinh thể khác thì nó sẽ gặt hái sự thoái hóa tâm linh và nhận được cú đòn nghiệp báo với cường lực rất khác nhau, thậm chí có thể hủy hoại toàn bộ các cơ thể vô hình của đối tượng bị trừng phạt.

Vào thời rất xa xưa, cho dù đã nhận được rất nhiều sự ưu ái tâm linh của Tạo hoá nhưng loài người đã gặp khó khăn lớn để đạt tới sự hoàn thiện cuộc sống, vì các kênh năng lượng ở họ và trung tâm não bộ điều khiển nhân thể chậm tiến hoá. Cần tạo ra những nội lực phát triển nền văn minh Trái đất bằng một sự thúc đẩy bất thường từ bên ngoài. Bởi vậy, Hội đồng Thần linh của Hệ mặt trời đã cử Ngài thiên sứ Liuxiofor xuống Trần thế để tạo ra một chương trình xã hội toàn cầu trợ giúp sự phát triển của loài người.

Ngài Liuxiofor đã hiện hữu trên Trái đất và đã đưa vào tập quán của mọi người một hệ thống cảm nhận đặc biệt với ký hiệu “EGO” (“bản ngã”). Hệ thống EGO có tác dụng làm cho con người lãng quên Linh hồn và không nhìn thấy các thế giới vô hình, luôn tạo ra ở mỗi cá nhân sự cảm nhận về thể xác cùng với ý thức của mình như là cái “Tôi” đích thực. Vì vậy, hệ thống EGO bắt đầu có tác dụng hướng mọi người vào việc thỏa mãn cao hơn các nhu cầu vật chất không ngừng tăng lên. Cái Tôi vật lý đã phát triển mạnh ở mỗi cá nhân. Cuộc sống của nhân loại đã có sự biến chuyển cơ bản theo chiều hướng tốt đẹp.

Trong quá trình phát triển đã xuất hiện sự đấu tranh và cạnh tranh liên tục. Chỉ sau một thời gian nhất định, đời sống nhân loại đã đạt được sự tiến bộ vật chất và kỹ thuật chưa từng có. Đồng thời, hệ thống EGO ngày càng mâu thuẫn với các luật Nghiệp quả và Đạo đức sống, dòng nghiệp lực phản kháng tăng lên rất nhanh, làm rung chuyển cả trục hành tinh chúng ta.

Ngài Liuxiofor đã nhận ra hệ thống EGO bắt đầu cản trở sự phát triển của loài người, đã quyết định kéo về mình tất cả những cá nhân hư hỏng và tiêu diệt họ. Cách làm đó không đủ hiệu quả để chống lại hệ thống bảo vệ đã được hình thành với tên gọi SATANA. Lực lượng SATANA đã mê hoặc Liuxiofor, làm cho Ngài thoát ly khỏi nhiệm vụ cao cả đã được giao phó. Ngài thiên sứ đã bị biến thành Liuxifer với bản tính hoàn toàn khác trước.

Đến một ngày nào đó, khi độ mạnh của cú đòn nghiệp quả toàn cầu vượt trội cường lực bảo vệ hệ thống EGO thì sẽ diễn ra một sự biến động long trời lở đất, làm mất đi hầu hết ego-người. Những ai còn sống sót trên hành tinh lại chuyển sang một chu kỳ phát triển mới của nền văn minh Trái đất.

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN