Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2009 0 nhận xét

'Yêu' 3 lần một ngày

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Thư thái với kiểu yêu úp thìa buổi sáng; nhanh gọn với tư thế 'giao ban phía sau' vào buổi chiều; quay về cách yêu truyền thống (nam giới bên trên) cho buổi tối.

'Chuyện ấy' buổi sáng

Tư thế úp thìa là gợi ý hoàn hảo cho chuyện yêu lúc vợ chồng còn ngái ngủ. Kiểu hành sự này cũng mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Đối tác dùng tay mơn trớn “đôi bồng đào” trong khi bạn điều chỉnh đôi chân lên, xuống để trợ giúp sự xâm nhập vào âm đạo.

'Chuyện ấy' buổi chiều

Giai đoạn này, cả nam và nữ giới ngập tràn năng lượng. Kiểu “hạ ngục nhanh, tiêu diệt ngọn” từ phía sau đảm bảo duy trì hai yếu tố: thời gian và cảm xúc lên đỉnh. Ngoài dáng yêu hình chú ếch, bạn có thể nhờ đến một chiếc ghế gỗ tựa. Quay lưng, quỳ gối trên mặt ghế và gợi ý để anh ấy “tiến bước” từ phía sau. Cách này khiến anh ấy tự do điều tiết độ chà xát ở thành sau âm đạo.

‘Chuyện ấy’ buối tối

Cuối ngày là thời điểm thành thơi để vợ chồng thân mật. Chọn vị trí quan hệ sao cho bạn và đối tác cọ sát với nhau nhiều nhất.

Khởi động với ánh đèn huyền bí, nhạc dịu đi kèm với tắm nước ấm cho chồng. Bạn nên chú tâm hơn để kéo dài màn khởi động, cả hai sẽ được thư thái hoàn toàn trước khi lâm trận.

Thế yêu kết nối tối đa sự thân mật là kiểu “giao ban” truyền thống. Vị trí anh ấy ở bên trên cho phép vợ chồng tiếp xúc trực diện. Thì thầm những lời gợi hứng kèm theo cái vòng tay ôm khít đối phương. Dướn hông kết hợp với việc điều chỉnh đôi chân, bao chùm lấy nửa thân sau anh xã sẽ trợ giúp việc “truy cập” điểm G dễ dàng.

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN