Thứ Năm, 10 tháng 9, 2009 0 nhận xét

Đừng quên uống nước sau “yêu”

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Theo các chuyên gia, “yêu” có thể dẫn đến tình trạng mất nước. Quên hoặc ngại uống nước sau “chuyện ấy” có thể dẫn đến một số triệu chứng như đau đầu hoặc uể oải cho cả hai người.

Vì sao cơ thể cần nước sau “chuyện ấy” ?

Trong và sau khi “yêu”, cả cơ thể trong guồng máy của vận động tay chân, nhịp tim tăng nhanh, hơi thở gấp gáp... Và theo tính toán của các nhà khoa học, “chuyện ấy” nếu diễn ra trong nửa giờ sẽ làm bạn mất sức như khi chạy bộ 5km. Nó tương ứng với việc tiêu thụ 360 calo trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Trong khi đó, nếu có tới 9/10 người uống nước sau khi chơi thể thao thì chỉ có 2/10 người uống nước sau khi làm chuyện ấy.

Lượng nước cần uống sau khi “yêu” phụ thuốc vào sự tỏa nhiệt của bạn trong khi làm chuyện ấy và lượng nước bạn uống trước khi “yêu”.

Không uống nước sau “chuyện ấy” có sao ?

Thiếu nước đến một mức độ nào đó sẽ khiến máu bị “đặc”, nhiều hơn nữa là khiến các tế bào bị “khát”, khiến các hoạt động của tế bào bị rối loạn, đặc biệt là các tế bào thần kinh.

Điều nguy hiểm là cơ thể không nhận ngay ra sự thiếu hụt này (khi vừa “yêu” xong chưa cảm thấy khác), kết quả là 2 người trong cuộc thường lăn ra ngủ ngay sau đó, ít khi chịu uống nước.

Làm gì để không quên uống nước sau “chuyện ấy” ?

Để không quên nguyên tắc quan trọng này, tránh sự lười do vừa “hoạt động hết công suất”, tốt nhất là để ngay đầu giường hoặc chiếc kệ gần đó một chai nước.

Và hãy luôn nhớ rằng “chuyện ấy” làm “mất nước” trong cơ thể. Nếu không bù đắp kịp thời, sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng.

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN