Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2009 0 nhận xét

Giúp chàng “say” hơn

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Sự tương tác ở đây không chỉ trong lúc ân ái mà là cả quá trình chuẩn bị, dọn mình chờ đón, thổi bùng lên ngọn lửa ham muốn ở chàng.

Khơi gợi sự háo hức của chàng

Đây là việc cần làm thường xuyên của một người phụ nữ, chàng sẽ rất hạnh phúc khi được sống bên người khiến chàng rạo rực. Cho nên giữ được “ngọn lửa” ở chính mình cũng là biết giữ lửa cho chàng. Hãy giữ gìn sức khoẻ, chăm chút vẻ đẹp của bản thân cùng với lối sống tích cực như lạc quan yêu đời, say mê công việc, tự hiện đại hoá mình để tạo ra một hình ảnh tươi mới trong mắt chàng…

Giúp chàng “say” hơn

Phái nam thường rất tự ái khi bị nàng từ chối sinh hoạt tình dục, nếu nàng thực sự mệt mỏi không thể đáp ứng được nhu cầu của chàng thì phải từ chối hết sức khéo léo, còn không đã đồng ý cùng chàng giao hợp thì bạn phải tương tác tích cực.

Chẳng hạn hôm đó chàng rất khoẻ và nhiệt tình thì bạn không thể đáp ứng một cách qua loa, chiếu lệ cho xong. Điều đó không chỉ làm chàng thất vọng mà còn gây cho anh ta ấn tượng lâu dài về sự thiếu tình tứ của mình.

Hãy yêu chàng và sống hết mình với chàng trong khoảnh khắc ấy, điều đó chẳng làm tổn hại đến sức khoẻ của bạn, trái lại, tình dục thoả mãn giúp tăng cường sức khoẻ lẫn sự hưng phấn về tinh thần.

Biết ơn chàng

Phái nam thường có tâm lý ban tặng, đem cho, mang lại với người phụ nữ của mình. Vì thế họ cũng hay xem tình dục là món quà mà họ mang đến cho người vợ. Bạn phải biết vui sướng, hân hoan, hạnh phúc khi đón nhận “món quà” ấy của chàng một cách đặc biệt.

Hãy bày tỏ điều đó với chàng bằng cử chỉ, lời nói, vòng tay ôm hoặc môi hôn nồng nhiệt… Chàng sẽ càng sung sướng và càng hưng phấn mỗi khi đến với bạn.

Hãy hiểu chàng và giúp chàng hiểu mình

Nhu cầu tình dục của nam giới cũng chuyển biến theo thời gian, tuổi tác, sức khoẻ cho nên không phải lúc nào cả hai cũng hiểu được nhau, dù sống chung hàng ngày, nhất là những lúc “biểu đồ tình dục” tăng giảm đột biến. Chẳng hạn, những lúc chàng lo âu, căng thẳng vì công việc thì bạn không nên đòi hỏi chàng yêu mình dồn dập. Nhưng nếu bạn đang trong giai đoạn tình xuân phơi phới hay hồi xuân, muốn được chồng vỗ về yêu đương thì hãy bày tỏ điều đó với chàng…

Muốn cuộc sống tình dục luôn sung mãn, nàng không chỉ biết chăm sóc sức khoẻ của mình mà còn biết chăm sóc sức khoẻ của chàng như dinh dưỡng đúng cách, khuyến khích chàng tập thể dục, chơi thể thao, ngăn cản chàng đến với những thói quen có hại như hút thuốc, uống rượu.

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN