Thứ Hai, 16 tháng 11, 2009 0 nhận xét

Thực phẩm loại trừ ô nhiễm trong cơ thể

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Hằng ngày, trong quá trình ăn uống, chúng ta khó tránh khỏi những ô nhiễm từ thực phẩm. Tuy nhiên, chính những thực phẩm hàng ngày lại có thể giúp chúng ta loại trừ một số ô nhiễm nhất định.

Cà rốt: Có thể nhanh chóng bài tiết ion thủy ngân ra ngoài cơ thể. Thủy ngân không phải là nguyên tố kim loại cần cho cơ thể. Khi tồn đọng một lượng nhất định trong cơ thể, nó sẽ làm tổn hại đến sức khỏe của chúng ta. Do đó, ăn nhiều cà rốt rất tốt cho chúng ta.

Mộc nhĩ đen: Chất keo trong mộc nhĩ đen có thể thu hút bụi bẩn, chất tạp trong hệ thống tiêu hóa bài tiết ra ngoài cơ thể, qua đó có tác dụng làm sạch dạ dày, đường ruột.

Bí đỏ: Bí đỏ chứa nhiều chất pectine, có tác dụng thu hút chất độc hại, các kim loại chì, thủy ngân và nguyên tố có tính phóng xạ trong cơ thể, làm giảm tác hại của chất độc hại trong cơ thể và bài tiết chúng ra ngoài.

Rau câu: Chất keo trong rau câu có thể nhanh chóng làm cho chất Stron-tium có tính phóng xạ bài tiết ra ngoài qua đường tiêu hóa. Chất cellulose trong rau câu có thể thúc đẩy bài tiết chất gây ung thư trong đường ruột ra ngoài.

Tỏi: Tỏi giúp làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, giảm tích tụ mỡ trong cơ thể; tỏi giã nhỏ vắt lấy nước uống có thể trị trúng độc chì.

Củ cải: Có hàm lượng Vitamin C khá cao. Đồng thời, chất xơ trong củ cải có thể giúp thải chất độc trong ruột già ra ngoài cơ thể. Do đó, củ cải có tác dụng tốt trong việc phòng chống ung thư ruột.

Đậu xanh: Ăn canh đậu xanh có tác dụng chung hòa giải độc, giúp bài tiết chất độc trong cơ thể, thúc đẩy trao đổi chất.

Sữa bò: Chất Protein trong sữa bò có thể kết hợp với chì trong cơ thể tạo thành một hợp chất không hòa tan, giúp ngăn chặn hấp thu chì trong cơ thể. Chất canxi có nhiều trong sữa có thể tách chì bám vào xương, làm cho chì bài tiết ra theo đường tiểu.

Sữa chua: Giúp ngăn ngừa hiệu quả tác dụng phụ có thể gây hại xảy ra khi người bệnh ung thư điều trị bằng phóng xạ và hóa trị liệu.

Trà: Chất tanin trong trà có thể thu hút độc tố; acid tanic có thể kết hợp với kim loại và kiềm có trong cơ thể, làm cho nó lắng đọng, kéo dài thời gian thu hút độc tố theicin và caffeine vào cơ thể.

Nước rau quả tươi: Khi uống nước rau quả tươi vào cơ thể, chúng làm cho huyết dịch có tính kiềm. Từ đó, hòa tan chất độc tích tụ trong tế bào bài tiết ra ngoài cơ thể. Do đó, nước rau quả tươi có thể loại bỏ chất độc và chất thải tích tụ trong cơ thể.

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN