Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2009 0 nhận xét

Chân Tình

Người đăng: Unknown
Chủ đề:

Lượt xem:


Rồi cứ thế thời gian dần chết
Em đi đâu khi tôi ở nơi này
Ngắm dòng sông thuyền ai sang bến
Thở than cùng cơn gió heo may

Rồi cứ thế lòng tôi nguội tắt
Chẳng còn tin nhân thế có chân tình
Chẳng còn em đời tôi từ dạo ấy
Sống dập vùi ..và cứ mãi lặng thinh

Tôi đã dần quen với những lời có cánh
Nói từ môi tôi....sao quá nực cười
Những lời đã trao em...giờ tôi trao bao người khác
Như biết mình ngây thơ. ...khờ dại một thời

Rồi từ ấy cỏ cháy ...lá thu rụng mãi
Áng mây sầu giăng kín lối yêu đương
Một mình tôi..bước dưới mưa ...như ngày ấy
Ngày mắt tôi nhìn thấy người thương.....

Giá như vào ngày hôm ấy
Đôi mắt này chẳng thấy một vòng tay..
Ôm em...và nụ cười em dành cho người khác
Thì tôi đâu đau đớn thế này

Rồi cứ thế ....đã làm tôi như thế
Những người sau em ..xin đừng trách làm gì
Thà tôi phụ còn hơn tình nhân phụ
Vì chân tình sẽ có được chi ?

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN