Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2009 0 nhận xét

Hoài Tưởng

Người đăng: Unknown
Chủ đề:

Lượt xem:


Có những chiều như những buổi chiều nay
Tôi 1 mình lang thang trên phố
Cô đơn buồn giữa dòng người hối hả
Phố thì đông sao vẫn thấy lẻ loi

Có khi nào anh chợt nghĩ đến tôi
Nhớ con bé nhớ 1 người xa lạ
Trong trẻo quá nỗi lòng oi ả
Chút muộn phiền tôi gửi lại phố đông ...

Ai chợt qua có phải là anh không ?
Sao giống quá lại hình như không giống
Niềm vui chợt đến bỗng vỡ thành bọt sóng
Mắt ai nhìn đăm đắm phía không anh !

Tôi vần đi trên phố 1 mình
Người vần đông và phố thì ồn ả
Chỉ thiếu anh và thế là tất cả
Biến hồn tôi thành cát bụi hư không

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN