Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011 0 nhận xét

Những loại thuốc thông dụng làm “tắt lửa lòng”

Người đăng: Unknown
Chủ đề: , Chủ đề:

Lượt xem:

Bạn hẳn sẽ không ngờ các loại thuốc cảm lạnh, cảm cúm; thuốc giảm đau, thuốc tránh thai và cả các loại thảo dược, bài thuốc dân gian giúp tăng cường chức năng tình dục lại làm suy giảm ham muốn "yêu".


Thuốc điều trị cảm cúm, cảm lạnh

Các cách điều trị cảm cúm, cảm lạnh không kê đơn cũng được biết đến là làm tắt ngấm ham muốn. Những liệu pháp này có diphenhydramine hay pseudoephedrine không chỉ ảnh hưởng tới nhu cầu tình dục mà còn gây rối loạn cương.

Hiện các nhà khoa học chưa giải thích được nguyên nhân và không phải ai cũng bị như vậy.

Một nghiên cứu của TT Y tế Cleveland ở Ohio cho thấy chất kháng histamine có thể dẫn tới vấn đề với quá trình xuất tinh của nam giới và cũng ngăn chặn ham muốn của cả nam và nữ. Các nhà nghiên cứu tin rằng chúng ảnh hưởng tới hệ thần kinh mà điều khiển cơ quan tình dục và các vùng tạo ham muốn.

Thuốc huyết áp

Những loại thuốc này đôi khi làm giảm ham muốn và gây rối loạn cương. Bởi vì chúng gây giảm nhịp tim, lưu lượng máu khiến lượng máu tới bộ phận sinh dục không đủ.

Thuốc gây ảnh hưởng nặng nhất là thuốc lợi tiểu và thuốc chẹn beta.

Thuốc giảm đau

Các loại thuốc giảm đau có codeine và morphine có thể gây nhiễu vùng não điều khiển thân nhiệt, cảm giác đói, khát và kiểm soát mức hooc-môn. Ngược lại, nó sẽ gây tăng tiết hooc-môn tuyến yên mà ức chế ham muốn.

Nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Clinical Endocrinology & Metabolism cho thấy 95% nam giới và 68% phụ nữ uống thuốc giảm đau có thành phần thuốc phiện trong 1 thời gian dài cho biết thấy suy giảm chức năng tình dục. Ảnh hưởng này bao lâu phụ thuộc vào liều thuốc giảm đau có thuốc phiện họ uống.

Nếu lo lắng về chức năng tình dục, hãy dùng các loại thuốc giảm đau thông thường có chứa paracetamol và ibuprofen.

Thảo dược tăng cường chức năng tình dục

Có hàng tá các loại thảo dược được cho là giúp tăng cường chức năng tình dục nhưng đa số gây hại hơn là có lợi, BS Tomlinson (Anh) cảnh báo.

Chỉ vì nó là tự nhiên thì không có nghĩa là nó an toàn. Và với bất kỳ thảo dược nào, dù tự nhiên đến đâu thì một số ít trong đó cũng đều nguy hiểm và đừng bao giờ tin tưởng mua chúng qua internet.

Một số thảo dược phương đông có thể có chất độc. Số khác có thể chứa kim loại nặng gây ảnh hưởng tiêu cực tới ham muốn tình dục.

Thuốc tránh thai

Thật không may là nhiều loại thuốc tránh thai cũng “giết chết” những hammuoons. Hooc-môn trong thuốc tránh thai sẽ ức chế ý nghĩ mang thai và không cần sinh sản do nó ngăn quá trình rụng trứng, làm giảm thấp mức testosterone.

Một nghiên cứu trên 1.000 phụ nữ ở ĐH Bệnh viện Tubingen ở Đức cho thấy những người dùng thuốc tránh thai hooc-môn đường uống đều suy giảm chức năng tình dục và ham muốn.

Thuốc trầm cảm

Các loại thuốc này làm tăng mức serotonin, chất hóa học trong não kích thích cơ quan thụ cảm trong não, giúp cải thiện cảm xúc những cũng kích thích các cơ quan thụ cảm khác gây giảm ham muốn.

Sưu tầm

0 nhận xét

Đăng nhận xét

1. Vui lòng nhập tiếng việt có dấu.
2. Không sử dụng từ ngữ thô tục, trái với thuần phong mỹ tục.
3. Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết, bạn có thể sử dụng một số thẻ HTML như <b>, <i>, <a>
4. Những nhận xét mang tính chất Đồi trụy, Quảng cáo, Spam hoặc không có tính xây dựng... sẽ bị xóa vĩnh viễn mà không cần báo trước.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Comedown's Album

Google Translate

Followers

Cộng Đồng Blogger

Download Terminal MP3 | Thuyết Tiến hóa rộng, ... | Share4VNN | THANH 8X | Lượm lặt Blog | Comedown's Blog Technology EN | Comedown's Blog Technology VN